Giới thiệu chung về Trung tâm y tế huyện Can Lộc
2023-04-25T03:36:09-04:00
2023-04-25T03:36:09-04:00
https://ttytcanloc.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-chung-ve-trung-tam-y-te-huyen-can-loc-27.html
https://ttytcanloc.vn/uploads/news/2023_04/333290169_583527207029285_6168275988241575423_n.jpg
Trung tâm y tế huyện Can Lộc - Hà Tĩnh
https://ttytcanloc.vn/uploads/logo.jpg
Thứ bảy - 31/12/2022 19:20
Trung tâm Y tế huyện Can Lộc là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II được thành lập trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm Y tế dự phòng huyện và Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện theo quyết định số 1465/QĐ-UBND ngày 11/05/2020 của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Là một đơn vị sự nghiệp Y tế công lập tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng trên địa bản tỉnh Hà Tĩnh.
Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Trung tâm Y tế huyện Can Lộc. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Can Lộc còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiệt huyết.
Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, trung tâm Y tế huyện Can Lộc còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở nên bớt căng thẳng, mệt mỏi.
Là đơn vị sự nghiệp Y tế công lập nhưng tập thể lãnh đạo, nhân viên trung tâm đã có sự chuyển biến nhận thức vô cùng mạnh mẽ về vai trò, tương quan giữa người bệnh và cán bộ Y tế, đơn vị luôn lấy người bệnh là thân nhân từ đó điều chỉnh hành vi, phong cách phục vụ như người thân trong gia đình. Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, đội ngũ cán bộ, y tế Trung tâm y tế huyện Can Lộc đã vào cuộc và thực hiện triển khai quyết liệt kế hoạch trên tại tất cả các khoa, phòng và đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng trực thuộc phòng quản lý chất lượng – công tác xã hội nhằm tiếp sức người bệnh hướng dẫn, đón, đưa người bệnh về các khoa điều trị, hướng dẫn thủ tục hành chính, ra vào viện, giúp đỡ các bệnh nhân nặng, bệnh nhân đi lại khó khăn, bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường bệnh viện thân thiện và tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh, Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh đã trở thành phương châm phục vụ trở thành nền nếp của tất cả cán bộ đội ngũ Y bác sĩ tại trung tâm Y tế huyện Can Lộc nhiều năm nay.
Nhờ làm tốt công tác quản lý tài chính, phát triển chuyên môn kĩ thuật, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao kĩ năng giao tiếp, tinh thần thái độ phục vụ Trung tâm tế huyện Can Lộc đã được người bệnh, người nhà người bệnh và các cấp, ngành đánh giá cao.
Với phương châm “Vì sự hài lòng của người bệnh”, “Vì nhân dân phục vụ”, trung tâm Y tế huyện Can Lộc chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân địa bàn huyện Can Lộc và các khu vực lân cận.